"pinterest" CÁC CÂU HỎI TỰ PHÂN TÍCH BẢN THÂN PHẦN 1 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

CÁC CÂU HỎI TỰ PHÂN TÍCH BẢN THÂN PHẦN 1

Leave a Comment
CÁC CÂU HỎI TỰ PHÂN TÍCH BẢN THÂN PHẦN 1

Danh sách các câu hỏi sau đây được soạn ra để giúp bạn nhìn nhận rõ ràng hơn con người thực của mình. Hãy đọc qua hệ thống câu hỏi ngay bây giờ và hãy dành trọn một ngày mà bạn có đủ thời gian đọc lại kỹ các câu hỏi và trả lời chúng một cách trọn vẹn. Khi bạn làm điều đó, tôi khuyên bạn nên đọc câu hỏi và trả lời thật lớn tiếng để bạn có thể nghe giọng nói của chính mình. Điều này sẽ khiến bạn dễ dàng trung thực với chính mình. Điều này sẽ khiến bạn dễ dàng trung thực với chính mình hơn.

tự trả lời câu hỏi này cho bản thân
tự trả lời câu hỏi này cho bản thân

1. Bạn có thường than phiền là "cảm thấy mọi viêc tồi tệ"? Nếu có thì đâu là nguyên nhân?
2. Bạn có bới lông tìm vết người khác mỗi khi găp sự khiêu khích dù nhỏ nhất?
3. Bạn có thường phạm lỗi trong công việc không? Nếu có thì tạo sao?
4. Bạn có mỉa mai và công kích trong khi đối thoại với mọi người không?
5. Bạn cố tình tránh kết giao với ai không? Nếu có thì tại sao?
6. Bạn có thường cảm thấy không thể thấu hiểu người khác và chính mình không? Nếu có thì nguyên nhân do đâu?
7. Bạn có cho rằng cuộc sống là vô ích và tương lai là vô vọng không?
8. Bạn có thích nghề nghiệp của mình không? Nếu không thì vì sao?
9. Bạn có hay tự thương hại mình không? Nếu có thì tại sao?
10. Bạn có đố kỵ với người giỏi hơn mình không?
11. Bạn dành nhiều thời gian để nghĩ về điều gì nhất? thành công hay thất bại?
12. Bạn cảm thấy tự tin hơn hay mất tự tin khi ngày càng lớn tuổi?
13. Bạn có học được bài học nào từ lỗi lầm không?
14. Bạn có cho phép người thân hay người quen làm bạn lo lắng không? Nếu có thì tại sao?
15. Bạn có thỉnh thoảng thấy phấn khích với cuộc sống nhưng đôi khi lại chìm sâu trong sự chán nản không?
16. Ai là người truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất? Tại sao?
17. Bạn có nhân nhượng trước những ảnh hưởng tiêu cực mà nếu muốn bạn có thể tránh được?
18. Bạn có cẩu thả trong vẻ bề ngoài của mình không? Nếu có, lúc nào và tại sao?
19. Bạn có biết cách phớt lờ mọi phiền muộn bằng cách làm cho mình bận rộn đến mức không còn quan tâm gì đến nó nữa?
20. Bạn có cho rằng bạn là "một sinh viên yếu đuối" khi để người khác suy nghĩ và quyết định mọi chuyện thay mình?

>>> Xem tiếp Các câu hỏi tự phân tích bản thân phần 2

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.