"pinterest" 13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU

Leave a Comment
13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU (Phần 1)

Nghĩ giàu, Làm giàu là cuốn sách viết về bí quyết thành công của Carnegie, những bí quyết đã được kiểm chứng qua thời gian bở hàng ngàn (cho đến hàng triệu) người trong khắp các nghành nghề khác nhau. Bí quyết kỳ diệu được viết trong cuốn sách đã giúp Carnegie co được một tài sản khổng lồ và ông muốn truyền bá kinh nghiệm đó cho những người không có đủ thời gian để tìm hiểu bí ẩn thật sự phía sau mỗi thành công.
Mình hy vọng là mình sẽ tóm tắt được chính xác các phần trong quyển sách của ông...

Khát Vọng

Bất kỳ ai muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào đều phải sẵn lòng đốt con thuyền của mình và cắt đứt mọi con đường rút lui. Đó là cách duy nhất để đảm bảo duy trì trạng thái tinh thần khát khao chiến thắng, điều kiện cần thiết để vươn tới thành công.

Bạn có thể hiểu rằng bạn không bao giờ có được nhiều của cải nếu bạn không có một khát khao làm giàu mãnh liệt và một niềm tin tuyệt đối rằng bạn sẽ đạt được điều đó.

Nếu như bạn đang chạy trong cuộc đua tới cái đích là sự thành công và giàu có, bạn có thể cảm thấy được khích lệ khi biết rằng thế giới già cỗi mà chúng ta sống này đang đòi hỏi hơn bao giờ hết những ý tưởng mới, những phương pháp mới, những nhà lãnh đạo mới, những phát minh mới, những phương pháp, kiểu dáng, phiên bản mới. Dường như tất cả mọi thứ trong thời đại chúng ta đều đang đòi hỏi được cách tân để trở nên mới mẻ hơn. Đằng sau tất cả những đòi hỏi đó, có một phảm chất mà bạn nhất thiết phải có để đạt đến thành công: đó là sự kiên định theo đuổi mục tiêu, nghĩa là biết rõ mình muốn gì và khát khai cháy bỏng đạt được nó.
khát vọng thói quen của người giàu
khát vọng thói quen của người giàu

Nếu như bạn thật sự có khát khao làm giàu, hãy nhớ rằng: những nhà lãnh đạo thực sự của thế giới này luôn là những người được trang bị và biết sử dụng một cách thiết thực sức mạnh vô hình của những cơ hội còn chưa hình thành. Họ chính là những người chuyển những cơ hội đó thành những tòa nhà chọc trời, những thành phố, những nhà máy, những phương tiện vận tải, những hình thức giải trí và những tiện nghi làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng, nhanh gọn, tốt đẹp và thoải mái hơn.

Khát vọng cháy bỏng muốn trở thành ai đó và muốn làm được điều gì đó là xuất phát điểm cho những người biết ước mơ cất cánh. Mơ ước không bào giờ hình thành trong những người thờ ơ, lười biếng hay thiếu tham vọng.

Nếu điều mà bạn mong ước làm là đúng đắn và bạn tin nó, hãy tiến lên và thực hiện nó. Hãy biến giấc mơ của bạn thành sự thật, đừng bận tâm xem "người đời" nói gì nếu bạn gặp thất bại tạm thời. Họ không hiểu rằng mỗi sự thất bạn đều mang trong mình hạt giống của một thành công tương đương.

Không chịu cố gắng suy nghĩ và mở rộng tầm nhìn đã khiến một số người phải vất vả làm duy nhất một việc trong suốt cuộc đời họ.


13 thói quen của người giàu phần 2

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.