"pinterest" 23 Lý Do Bạn Nên Suy Nghĩ Lại Về Khởi Nghiệp | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

23 Lý Do Bạn Nên Suy Nghĩ Lại Về Khởi Nghiệp

Leave a Comment
23 Lý Do Bạn Nên Suy Nghĩ Lại Về Khởi Nghiệp 

Nếu bạn khởi nghiệp vì 1 trong 23 lý do này thì nên suy nghĩ lại hoặc không nên khởi nghiệp 1 mình

Những lý do nên suy nghĩ khi khởi nghiệp để thành công
Những lý do nên suy nghĩ khi khởi nghiệp để thành công


01- Tôi thích khởi nghiệp tại sao không thử nhỉ

02- Tôi căng thẳng trong làm việc tại công ty - khởi nghiệp có lẽ fun hơn

03- Bố mẹ tôi có công ty riêng- chắc tôi làm cũng sẽ tốt

04- Tôi có khoản tiền từ trên trời rơi xuống - tại sao lại không nhỉ

05- Bạn tôi rủ và tôi tham dự ngay vì có bạn tôi chắc chắn thành công

06- Người khác làm tốt thêm 1 công ty nữa đâu có sao

07- Khởi nghiệp dễ ợt cứ làm rẻ hoặc tốt hơn là chắc chắn thành công

08- Mình có nhiều thời gian rảnh nên khởi nghiệp

09- Mình sẽ tạo ra nguồn thu nhập thứ hai song song với công việc hiện tại

10 - Mình ghét có xếp giờ mình làm xếp thật đã

11- Tất cả bạn mình có công ty riên tại sao lại không nhỉ

12 - Mình muốn giàu chỉ có khởi nghiệp mới giàu thôi

14- Mình muốn cống hiến cho xã hội hãy khởi nghiệp

15- Mình khởi nghiệp vì sĩ diện với bạn bè

16- Mình khởi nghiệp vì để giúp một ai đó

17- Cứ mở ra rồi khắc sống được mà

18- Mình rất giỏi chuyên môn sẽ khởi nghiệp thành công

19 - Cái này là xu hướng phải đón đầu nó ngay thôi

20- Mình đã làm ở công ty lớn chắc chắn mình sẽ vận hành tốt khởi nghiệp

21- Mình khởi nghiệp vì chẳng có cái gì hay ho hơn để làm

22 - Mình khởi nghiệp để thử xem thế nào

23- Mình là người trẻ có niềm tin và sức mạnh mình sẽ chiến thắng

Nếu các bạn có càng nhiều những lý do ở trên - khả năng chết yểu của doanh nghiệp của bạn là rất cao.

>>> Xem tiếp Khung kiến thức cơ bản cho khởi nghiệp

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.