"pinterest" 13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 10 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 10

Leave a Comment
13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 10

tình dục 13 thói quen của người giàu
năng lượng tình dục - sức hấp dẫn của người giàu

Trong sách THINK AND GROW RICH đặt tên chương này là Tình dục nhưng không phải dùng vấn đề này để có thể kiếm nhiều tiền hơn mà vấn đề nói tới ở đây là Sức thu hút. Những người giàu hay những người có sức thu hút cá nhân cao thì họ càng tự tin và có khả năng thành công cao hơn. VD: những người chuyên thuyết trình trước công chúng như diễn giả, luật sư, hay những người bán hàng mà thiếu sự quyến rũ về mặt giới tính sẽ thất bại, ít nhất là trong việc gây ảnh hưởng bởi sự hấp dẫn của người khác phái, sẽ dễ dàng thuyết phục bạn về tầm quan trọng năng lượng tình dục như 1 phần của khả năng bán hàng

Bạn có thể nuôi dưỡng và phát triển khả năng này trong quan hệ với mọi người. Thông qua sự bồi dưỡng và thấu hiểu, sức mạnh thiết yếu đó có thể huy động để mang lại những lợi ích lớn lao trong các mối quan hệ xã hội. Bằng những cách như:

1 - Cái Bắt tay: sự tiếp xúc của hai bàn tay sẽ chứng tỏ ngay lập tức bạn có hay không có sức hấp dẫn giới tính

2 - Giọng nói: Sức hấp dẫn, hay năng lượng tình dục, là yếu tố chính mà nhờ nó, giọng nói có thể mang âm sắc, hoặc có nhạc tính và quyến rũ.

3 - Tư thế và dáng điệu cơ thể: Người có khả năng tình dục cao sẽ chuyển động 1 cách lanh lợi, duyên dáng và nhẹ nhàng.

4 - Sự rung động tư tưởng: Người có khả năng tình dục cao thể hiện năng lượng tình dục thông qua tính cách của mình, theo một số cách rất có ảnh hưởng đến những người xung quanh.

5 - Phong cách ăn mặc: Người có bản năng tình dục cao thường rất chăm chút vẻ bề ngoài của họ. Họ lựa chọn quần áo theo phong cách riêng phù hợp với cá tính, vóc dáng, màu da, v.v..của mình.

Thành công không đòi hỏi giải thích.
Thất bại không cho phép biện minh.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.