"pinterest" 13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 11 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 11

Leave a Comment
13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 11

Ở chương này tác giả đề cập đến tiềm thức, một vấn đề khá hay và rất thiết thực cho bản thân tôi hay các bạn. Vậy tại sao như vậy mời các đọc tiếp phần dưới đây


luyện tập khơi dậy tiềm thức - thói quen của người giàu
luyện tập khơi dậy tiềm thức - thói quen của người giàu


Mối Liên kết tư duy và hành động

Tiềm thức là một lĩnh vực thuộc nhận thức trong đó mọi xung lực tư tưởng ý tưởng trong ý thức được phân loại và lưu trữ thông qua một trong năm giác quan. Tiềm thức sẽ thu nhận và sắp xếp các ấn tượng có được qua cảm giác, hoặc các suy nghĩ, bất kể bản chất của chúng là gì.

Bạn có thê cấy vào trong tiềm thức của mình bất cứ kế hoạch nào mà bạn khát khao muốn biến nó thành các giá trị vật chất hay tiền bạc tương đương. Khao khát được kết hợp với cảm xúc và niềm tin vào khả năng của mình sẽ là những khao khát mạnh mẽ nhất. Bởi thế, đó cũng là những khát khao đầu tiên mà tiềm thức đáp ứng.

Tiềm thức hoạt động cả ngày lẫn đêm, và bằng một cách thức nào đó mà hiện nay con người vẫn chưa hiểu hoàn toàn, tiềm thức dựa vào Trí tuệ vô biên để có được sức mạnh biến khát vọng thành các giá trị vật chất tương đương. Quá trình đó được thực hiện theo những cách thức trực tiếp và thực tế nhất.

Cách kích thích tiềm thức để gia tăng sức mạnh sáng tạo

Bạn sẽ có một khả năng vô cùng lớn khi liên kết được nhưng nổ lực sáng tạo với tiềm thức.
Trước hết, bạn phải chấp nhận sự tồn tại thực tế của tiềm thức và hiểu được nó có thể làm gì cho bạn. Điều đó sẽ giúp bạn hiểu được khả năng tiềm thức có thể trở thành trung gian để biến đổi khát khao của bạn thành những giá trị vật chất hay tiền bạc tương đương. Và sau đó, bạn sẽ lĩnh hội được ý nghĩa đầy đủ của những hướng hướng dẫn đã cung cấp trong chương Khát Vọng. Bạn cũng sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc làm cho những khát khao của mình trở nên rõ ràng hơn và viết chúng ra giấy. Bạn cũng sẽ hiểu được sự cần thiết của lòng kiên trì trong việc thực hiện theo những hướng dẫn này.

Đừng bao giờ lo lăng rằng khó khăn
sẽ đến với mình, và dù nó có trở thành
một thực tế hiển nhiên thì cũng không 
được phép nản lòng.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.