"pinterest" 13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 12 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 12

Leave a Comment
13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 12

Người giàu họ thường áp dụng rất nhiều Sức mạnh của Nhóm trí tuệ ưu tú để có thể kết nối trí tuệ trong một nhóm. Tại sao họ làm vậy, Vì khi làm vậy nó đặt từng người trong nhóm vào mối quan hệ với những nguồn kiến thức chưa từng biết tới và nằm hoàn toàn ngoài kinh nghiệm của cá nhân mỗi người.

Liên kết trí tuệ - thói quen của người giàu
Liên kết trí tuệ - thói quen của người giàu


Tại sao chúng ta nên thường xuyên ứng dụng điều này. Sẽ giải thích ngay sau đây
Trí tưởng tượng sáng tạo là trạm liên kết giữa ý thức, hay còn gọi là lý trí của bạn, với 4 nguồn khác là những nguồn tạo ra các tác nhân kích thích tư duy của bạn. 4 nguồn đó là: 1) ý thức của người khác; 2) vô thức của bạn; 3) vô thức của người khác; 4) Trí tuệ vô biên.

Não bộ

Khi được kích thích, hay bị thúc đẩy đến nhịp xung động cao hơn, bộ não con người trở nên cởi mở và dễ đón nhận những ý nghĩ đến từ các nguồn bên ngoài. Quá trình này diễn ra thông qua những cảm xúc tích cực và tiêu cực. Thông qua cảm xúc, nhịp xung động của trí não, tức khả năng suy nghĩ, sẽ có thể tăng lên.

Bộ não khi đã được kích thích sẽ hoạt động nhanh và mạnh hơn là khi không có cảm xúc. Mặt khác khi bộ não hoạt động với cường độ cao, nó cũng mang lại cảm xúc đến cho chính những ý nghĩ của bạn, thứ cảm xúc rất cần thiết để khiến tiềm thức có thể đón nhận các ý nghĩ đó và hành động theo đúng tư tưởng mà nó nhận được.

Vậy làm thế nào để kết nối trí tuệ trong một nhóm

Rất đơn giản, bạn chỉ cần ngồi vào bàn họp, sau đó nêu rõ vấn đề bạn đang thụ lý, và tiến hành phân tích nó. Mỗi người có thể đóng góp bất cứ ý tưởng nào chợt nảy ra trong đầu mình (bằng cách áp dụng những nguyên tắc dùng để kết nối với những cố vấn vô hình sẽ được nói ở phần tiếp theo).

Những thành công vĩ đại nhất thường 
bắt nguồn từ những hi sinh lớn lao và 
không bao giờ là kết quả của tính ích kỷ.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.