"pinterest" 13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 13 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 13

Leave a Comment
13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 13

Giác quan thứ sáu là nguyên tắc mười ba được kể đến, chính nhờ nó mà trí tuệ vô biên có thể giao tiếp một cách tự nguyện mà không cần một nổ lực hay yêu cầu nào từ chủ thể - con người.

giac quan thu sau thoi quen cua nguoi giau
giác quan thứ sáu 
Giác quan thứ sáu là một phần của tiềm thức vốn được đề cập như trí tưởng tượng sáng tạo. Nó cũng được xem là bộ thu tín hiệu chuyên ghi nhận và truyền những ý kiến, kế hoạch và tư tưởng vào bộ não con người. Những cuộc truyền phát nhanh những thông tin như thế còn được gọi là linh cảm hay cảm ứng.

Sau khi năm vững tất cả các nguyên tắc được mô tả trong cuốn sách này, bạn sẽ sẵn lòng chấp nhận một chân lý có thể không tưởng đối với bạn, đó là: Nhờ sự hỗ trợ của giác quan thứ sáu, bạn sẽ được cảnh báo về những hiểm họa đang treo lơ lửng trên đầu đê phòng tránh, cũng như được thông báo đúng lúc những cơ hội để cho bạn nắm bắt.

Nhưng điều này thì tôi biết rõ - đó là có một quyền lực, một căn nguyên của vạn vật, hay một trí tuệ siêu hình nào đang lan tỏa đến từng nguyên tử của vật chất và xâm chiếm từng đơn vị năng lượng mà con người có thể nhận thức được. Qua các triết lý của cuốn sách lý này, Trí tuệ có thể chuyển hóa khát vọng thành các dạng vật chất cụ thể.

Biết rõ các mục tiêu trong đời là đi được hơn 
một nữa chặng đường tới thành công

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.