"pinterest" 6 NỖI SỢ CẦN TRÁNH ĐỂ THÀNH CÔNG PHẦN 1 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

6 NỖI SỢ CẦN TRÁNH ĐỂ THÀNH CÔNG PHẦN 1

Leave a Comment
6 NỖI SỢ CẦN TRÁNH ĐỂ THÀNH CÔNG PHẦN 1

Để áp dụng thành công bất kỳ phần nào của 13 Thói quen của người giàu, bạn phải có tinh thần sẵn sàng đón nhận nó. Việc này không khó. Nó bắt đầu từ sự tự nghiên cứu, phân tích và thấu hiểu ba đối thủ của bạn cần phải hạ gục. Đó là tính thiếu quyết đoán, ngờ vực và sợ hãi.

nỗi sợ hãi
nỗi sợ hãi

Giác quan thứ sáu sẽ không bao giờ hoạt động khi nếu một trong ba thái độ tiêu cực tồn tại trong đầu bạn. Các thành viên của bộ tam này có quan hệ mật thiết với nhau. Nếu một kẻ xuất hiện thì hai kẻ kia thế nào cũng quanh quẩn đâu đó.

Thiếu quyết đoán là mầm móng của sợ hãi. Thiếu quyết đoán dẫn tới ngờ vực, và hai yếu tố này pha trộn với nhau tạo thành nỗi sợ hãi. Hãy luôn nhớ rằng đôi khi nỗi sợ hãi nó ẩn náu trong tiềm thức của bạn, noi chúng rất khó phát hiện và tiêu diệt.

Sáu nỗi sợ hãi cơ bản

Có sáu nỗi sợ hãi căn bản và vài kiểu kết hợp giữa chúng mà mỗi người chúng ta đã hoặc sẽ phải chịu đựng lúc này lúc khác trong đời. Hầu hết mọi người đều may mắn nếu họ không phải đương đầu cả sáu nỗi sợ hãi này cùng một lúc. Xếp theo thứ tự về tính phổ biến, chúng bao gồm:

Nỗi sợ nghèo đói
Nỗi sợ bị chỉ trích
Nỗi sợ đau ốm
Nỗi sợ bị mất tình yêu thương của người khác
Nỗi sợ tuổi già
Nỗi sợ chết

Lo sợ không gì khác hơn là một trạng thái tinh thần của con người. Và trạng thái tinh thần lại nằm trong kiểm soát và định hướng của bạn.

Thiên nhiên đã ban cho con người quyền kiểm soát tư tưởng. Điều này cộng thêm một thực tế khác là mọi thứ do con người tạo ra đều bắt nguồn dưới hình thức tư tưởng, sẽ dẫn dắt chúng ta đến rất gần với nguyên tắc làm chủ nỗi sợ hãi.

>>> Xem tiếp 6 nỗi sợ cần tránh để thành công phần 2

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.