"pinterest" 13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 9 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 9

Leave a Comment
13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 9

Sức mạnh bảo đảm sự thành công trong quá trình tích lũy tiền bạc. Mọi kế hoạch sẽ trở nên vô dụng nếu không đủ sức mạnh để biến nó thành hành động. Chương này sẽ miêu tả phương pháp giúp một người có thể đạt được và áp dụng sức mạnh đó.

Sức mạnh có thể được định nghĩa là "kiến thức được tổ chức tốt và định hướng một cách thông minh". Sức mạnh, theo nghĩa được sử dụng ở đây, muốn nói đến những nổ lực có tổ chức đủ để giúp một cá nhân có thể biến khát khao thành giá trị tiền bạc tương đương. Những nổ lực của hai hay nhiều người cùng làm việc để hướng tới một mục đích rõ ràng trên tinh thần hòa hợp.

thói quen của người giàu - nhóm trí tuệ ưu tú
Thói quen của người giàu - nhóm trí tuệ ưu tú


Tìm kiếm sức mạnh thông qua nhóm trí tuệ ưu tú

Trí tuệ ưu tú có thể đạt được định nghĩa là "sự phối hợp giữa kiến thức và nổ lực trên tinh thần hòa hợp giữa hai hay nhiều người nhằm đạt được mục đích xác định".

Không cá nhân nào có thể đạt được một sức mạnh to lớn nếu không sử dụng sử dụng tri tuệ ưu tú. Trong chương 6, Lập kế hoạch, tôi đã dẫn giải cho các bạn thấy làm thế nào để tạo ra những kế hoạch nhằm biến khát khao thành giá trị tiền bạc tương đương. Nếu bạn tiến hành những hướng dẫn đó với lòng kiên trì và trí thông minh đồng thời lựa chọn đúng đắn nhóm trí tuệ ưu tú của mình, thì mục đích của bạn đã đạt được một nữa, thậm chí ngay cả khi bạn bắt đầu nhận ra điều đó.

Hai lợi điểm khi áp dụng những nguyên tắc nhóm trí tuệ ưu tú, một là lợi thế kinh tế, hai là lợi ích tinh thần.

Lợi thế kinh tế: Thuộc tính kinh tế là hiển nhiên. Những người tập hợp được xung quanh mình một nhóm những cá nhân ưu tú sẵn lòng cống hiến tất cả những gì họ có thể trên tinh thần hòa hợp tuyệt đối và luôn nhận được những lời khuyên răn, tư vấn cũng như hợp tác từ nhóm đó chắc chắn sẽ nhận được nhưng lợi ích kinh tế tương đương. Dạng liên minh hợp tác nói trên là nền tảng cùa hầu hết mọi gia tài lớn. Thấu hiểu chân lý vi đại này có thể quyết định hoàn toàn tình trạng tài chính của bạn.

Lợi thế tinh thần: Những gì tôi đề cập đến về lợi ích tinh thần của Trí tuệ ưu tú khó lĩnh hội hơn một chút. Bạn có thể hiểu hơn về ý nghĩa của nó qua lời phát biểu sau: "Không có hai trí tuệ nào đến với nhau mà không tạo ra một sức mạnh thứ ba, một sức mạnh vô hình và trừu tượng có thể được so sánh như một bộ não thứ ba". Trí tuệ con người cũng là một dạng năng lượng. Khi trí tuệ của hai người phối hợp với nhau trên tinh thần hòa hợp, năng lượng của trí tuệ này dường như "kích thích" năng lượng của trí tuệ kia, tạo ra hiệu ứng tinh thần đặc biệt của nhóm Trí tuệ ưu tú.

Vàng được khai thác từ trong tư tưởng 
con người nhiều hơn vạn lần so với số vàng 
được khai thác từ lòng đất.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.