"pinterest" 13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 8 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 8

Leave a Comment
13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 8

lòng kiên trì - thói quen của người giàu
lòng kiên trì - thói quen của người giàu

Lòng kiên trì

Người giàu họ luôn có một lòng kiên trì cao. Vì sao, Lòng kiên trì là yếu tố cần thiết để biến khát khao thành các giá trị tiền bạc tương đương. Nền tảng của lòng kiên trì là sức mạnh của ý chí.

Sức mạnh ý chí và khát khao khi được kết hợp một cách đúng đắn sẽ tạo ra một cặp tính cách có sức mạnh vô địch. Những người giàu có thường được biết đến như những người có máu lạnh, và thậm chí đôi khi là những kẻ tàn nhẫn. Họ thường bị người khác hiểu lầm. Những gì họ có đơn giản là niềm khát khao mãnh liệt hậu thuẫn bởi sức mạnh ý chí, sức mạnh mà họ đã hòa trộn với lòng kiên trì. Sự kết hợp đó là nền tảng giúp họ đạt được những mục tiêu của mình.

Phần đông chúng ta thường sẵn sàng vứt bỏ mục tiêu và dự địng của mình ngay khi có dấu hiệu dầu tiên của sự phản đối hay những điều không may. Chỉ có một vài người vẫn vững vàng tiến bước bất chấp mọi lời phản đối cho đến khi họ đạt được mục đích của mình.

Có thể từ "kiên trì" không có ý nghĩa nào đặc biệt lớn lao, nhưng đây là phẩm chất cần cho tính cách của bạn, như carbon cần để biến  thành thép vậy

Để trở nên giàu có, bạn cần ứng dụng tất cả mười ba nguyên tắc của triết lý làm giàu này. Tất cả những người giàu có đều thấu hiểu và áp dụng những nguyên tắc này với lòng kiên trì thực sự.

Những người có thói quen kiên trì dường như không hề thất bại. Cho dù có bị đánh bại bao nhiêu lần đi chăng nữa, họ cũng sẽ leo lên đến nấc thang cuối cùng. Đôi khi dường như có một người hướng dẫn giấu mặt có nhiệm vụ kiểm tra con người bằng tất cả những thất bại khiến họ có thể phải nản lòng. Những người đa đứng lê sau thất bại và tiếp tục cố gắng đã về đến đích, để rồi thế giới phải thốt lên: "Hoan hô! Tôi biết là bạn có thể làm được mà". Người hướng dẫn giấu mặt không để cho ai tận hưởng thành quả mà không kiểm tra lòng kiên trì của họ. Những người khôn vượt qua phần kiểm tra này đơn giản là do không đủ độ kiên trì để vượt qua.

Chỉ it người đạt được đạt được nấc thang cao nhất của thành công

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.