"pinterest" 13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 7 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 7

Leave a Comment
13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 7

Do dự trái ngược với quyết đoán, là kẻ thù chung mà hầu hết mọi người chúng ta đều phải chế ngự nếu muốn thành công.
quyết đoán 13 thói quen của người giàu
Donald Trump - 1 người thành công cực kỳ quyết đoán

Tính quyết đoán

Phần đông những người không kiếm đủ tiền để trang trải cho cuộc sống thường là những người dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Họ cho phép những chuyện ngồi lê đôi mách, những lời đồn đại, ý kiến của những người khác và của phóng viên báo chí suy nghĩ thay cho họ. Ý kiến là món hàng rẻ tiền nhất trên trái đất này. Mỗi người đều có một đống ý kiến và sẵn sàng tặng cho ai muốn nghe. Nếu bạn để mình bị tác động bởi ý kiến của người khác trong việc ra quyết định, bạn sẽ không thể thành công trong bất cứ việc gì và cũng đừng nói đến việc biến khát khao của bạn thành tiền bạc.

Nếu bạn để ý kiến của người khác ảnh hưởng tới mình, bạn sẽ không có khát vọng nào cho riêng bản thân cả.

Hãy giữ vững lập trường khi bạn bắt đầu áp dụng những nguyên tắc được miêu tả ở đây, hãy đưa ra và thực hiện quyết định của riêng bạn. đừng để ai ảnh hưởng đến niềm tin của bạn, ngoại trừ thành thành viên trong "Nhóm trí tuệ ưu tú" của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn chỉ lựa chọn vào "Nhóm trí tuệ ưu tú" đó những người hoàn toàn thông hiểu và phù hợp với mục đích của mình.

Bạn thân và những họ hàng dù không cố ý nhưng vẫn hay cản trở chúng ta bằng những ý kiến đủ loại và đôi khi bằng cả sự chế nhạo dù chỉ với mục đích đùa vui. Hàng ngàn người đã mang đã mang mặc cảm tự ti suốt đời bởi một vài người xung quanh tuy có ý tốt nhưng ngu xuẩn đã phá hủy công việc của họ bằng những ý kiến hay những lời chế nhạo.

Một đặc điểm của những người kiến thức nông cạn là họ luôn cố tỏ ra thông thái. Họ thường nói quá nhiều và ít khi chịu lắng nghe. Hãy nghe và quan sát nhiều hơn nhưng nói ít lại nếu bạn muốn tập cho mình thói quen quyết định nhanh chóng mọi thứ.

Không người nào đạt được nhưng thành công vĩ đại 
mà không sẵn lòng chấp nhận hy sinh

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.