"pinterest" 13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 6 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 6

Leave a Comment
13 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI GIÀU PHẦN 6

Bạn hãy biết rằng mọi thứ do con người tạo ra hay có được đều bắt đầu dưới hình thức của một khát vọng. Khát vọng đó chỉ là giai đoạn đầu tiên của chuyến du hành từ cái trừu tượng đến cái cụ thể. Những kế hoạch giúp chuyển cái trừu tượng đến cái cụ thể đó được thực hiện trong xưởng làm việc của trí tưởng tượng.

lập kế hoạch 13 thói quen của người giàu
lập kế hoạch 13 thói quen của người giàu

Lập kế hoạch

Sau đây bạn sẽ được hướng dẫn một cách cơ bản để xây dựng những kế hoạch thực tế.

1. Liên kết bản thân bạn với một nhóm càng nhiều bạn cần càng tốt để hình thành và thực hiện kế hoạch tích lũy tiền bạc của bạn sử dụng những nguyên tắc  "trí tuệ ưu tú" được nói ở phần 9. Làm theo hướng dẫn này là hoàn toàn cần thiết. Đừng xao lãng việc đó.

2. Trước khi thành lập liên minh "Trí tuệ ưu tú", hãy quyết định xem lợi ích vào bạn có thể mang đến cho mỗi thành viên trong nhóm để đổi lấy sự hợp tác của họ. Không ai làm việc hết mình nếu không có các hình thức bồi dưỡng nào đó. Chẳng một người thông minh nào lại yêu cầu hay mong đợi người khác làm việc cho họ mà không có những phần thưởng xứng đáng dành cho những người đó, dù cho phần thường không phải lúc nào cũng là tiền bạc.

3. Cố gắng sắp xếp để gặp gỡ các thành viên trong nhóm "Trí tuệ ưu tú" của bạn ít nhất hai lần 1 tuần, và thường xuyên hơn nữa nếu có thể, cho đến khi các bạn đã cùng nhau hoàn thiện một hay nhiều kế hoạch cần thiết để tích lũy tiền bạc.

4. Hãy duy trì hòa hợp tuyệt đối giữa bản thân và mỗi thành viên trong nhóm "Trí tuệ ưu tú" của bạn. Nếu bạn không làm theo đúng hướng dẫn này bạn có thể gặp thất bại. Nguyên tắc "Trí tuệ ưu tú" không thể tồn tại ở những nơi sự hòa hợp tuyệt đối không chiếm ưu thế.

Tính tự mãn như một màn sương mù
che phủ những phẩm chất thực của
một con người khỏi tầm nhận thức
của anh ta. Tự mãn làm yếu đi năng lực
bẩm sinh và làm tăng thêm sự do dự.

>>> Xem tiếp 13 thói quen của người giàu phần 7

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.