"pinterest" 6 NỖI SỢ CẦN TRÁNH ĐỂ THÀNH CÔNG PHẦN 5 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

6 NỖI SỢ CẦN TRÁNH ĐỂ THÀNH CÔNG PHẦN 5

Leave a Comment
6 NỖI SỢ CẦN TRÁNH ĐỂ THÀNH CÔNG PHẦN 5

Nỗi sợ hãi cơ bản thứ tư: Sợ bị mất đi tình yêu thương

Ghen tuông và một số dạng khác của chứng thần kinh phát sinh từ nỗi sợ mất đi tình yêu thương của người khác. Đây là nỗi sợ hãi đau đớn nhất trong sáu nỗi sợ hãi cơ bản. Có lẽ nó có sức tàn phá ghê gớm nhất đối với cơ thể và tinh thần con người so với những nỗi sợ khác.

nỗi sợ hãi
nỗi sợ hãi tàn phá cơ thể và tinh thần rất kinh khủng 

Các dấu hiệu của nỗi sợ bị mất tình yêu thương

Các dấu hiệu rõ rệt có thể nhận thấy là:
Ghen tuông. Có thói quen nghi ngờ vô cớ bạn bè và người mình yêu thương. Hay buộc tội vợ hoặc chồng không chung thủy mà không có chứng cứ xác đáng. Nói chung, họ nghi ngờ mọi người và không tin tưởng tuyệt đối ai cả.

Tìm lỗi nơi người khác. Có thói quen tìm kiếm lỗi lầm của bạn bè, người thân, các đối tác và cả người yêu của mình khi thoáng bị khiêu khích, hoặc chẳng cần một nguyên cớ nào cả.

Máu đỏ đen. Có thói quen cờ bạc, ăn cắp, lừa đảo, bằng không thì cũng tận dụng mọi trò may rủi khác để kiếm tiền chu cấp cho người yêu vì tin rằng tiền bạc có thể mua được tình yêu. Có thói quen chi tiêu quá khả năng thu nhập, mắc nợ như chúa chổm, thích gây ấn tượng với tình nhân bằn quà cáp. Thường bị chứng mất ngủ, thần kinh căng thẳng, thiếu kiên trì, ý chí yếu ớt, thiếu khả năng tự kiềm chế, thiếu tự lực, hay cáu kỉnh.

>>> Xem tiếp 6 nỗi sợ cần tránh để thành công phần 6

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.