"pinterest" NĂM MƯƠI LĂM LỜI BIỆN MINH SỬ DỤNG MỆNH ĐỀ NẾU PHẦN 1 | Chia Sẻ Cho Bạn Những Điều Thú Vị Trong Cuộc Sống

NĂM MƯƠI LĂM LỜI BIỆN MINH SỬ DỤNG MỆNH ĐỀ NẾU PHẦN 1

Leave a Comment
NĂM MƯƠI LĂM LỜI BIỆN MINH SỬ DỤNG MỆNH ĐỀ NẾU PHẦN 1

Những người không thành đạt trong cuộc sống đều có chung đặc điểm rất nổi bật. Đó là họ biết tất cả mọi lý do dẫn tới thất bại và luôn viện dẫn những chứng cứ hết sức chặt chẽ để biện minh chi việc họ không thể thành công.


ời biện minh chỉ giúp bạn mau chóng thất bại hơn
Những lời biện minh chỉ giúp bạn mau chóng thất bại hơn mà thôi

Một số lời biện minh tỏ ra rất tài tình, trong khi một số khác rất tài tình, trong khi một số khác lại thực tiễn kiểm chứng là đúng. Nhưng mọi lời biện minh đều không được sử dụng để làm ra tiền. Thế giới này chỉ cần biết có một điều duy nhất: bạn có thành công hay không.

Một chuyên gia phân tích tính cách con người đã lập một bản liệt kê những lời biện minh được sử dụng phổ biến nhất. Khi đọc danh sách này, bạn hãy tự kiểm điểm mình thật cẩn thận và quyết định xem những lời biện minh nào bạn đã từng sử dụng. Hãy nhớ rằng, triết lý làm giàu được trình bày trong cuốn sách này sẽ làm mất tác dụng của tất cả mọi lời biện minh.

1. NẾU tôi không có vợ và gia đình...
2. NẾU tôi có đủ "lợi thế"...
3. NẾU tôi có tiền...
4. NẾU tôi được học hành đàng hoàng...
5. NẾU tôi có thể tìm được việc làm...
6. NẾU tôi có sức khoẻ tốt...
7. NẾU tôi có thời gian...
8. NẾU ở vào thời điểm tốt hơn...
9. NẾU mọi người hiểu tôi...
10. NẾU hoàn cảnh tôi khác đi...
11. NẾU tôi có thể sống một cuộc đời nữa...
12. NẾU tôi đã không sợ những điều họ nói...
13. NẾU tôi đã có một cơ hội...
14. NẾU bây giờ tôi có một cơ hội
15. NẾU người khác đã không "áp đặt" tôi...
16. NẾU không có chuyện xảy ra ngăn trở tôi...
17. NẾU tôi trẻ hơn...
18. NẾU tôi đã có thể làm điều tôi muốn...
19. Nếu tôi được sinh ra trong  giàu có...
20.NẾU tôi có thể gặp "đúng người cần gặp"...
21. NẾU tôi có tài năng như một số người...
22. NẾU tôi đã dám tự khẳng định mình...
23. NẾU tôi nắm bắt được các cơ hội trước đây...
24. NẾU người ta không làm tôi nổi xung thiên...
25. Nếu tôi không phải giữ nhà và trông con...

>>> Xem tiếp Năm mươi lăm lời biện minh sử dụng mệnh đề nếu phần 2

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.